Skip to content
แนะนำบริษัท
ประวัติบริษัท
การรับรองด้านความยั่งยืน
เส้นทางสู่สังคมไร้คาร์บอน
สารจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ผู้บริหารบ้านปู เน็กซ์
พันธมิตรทางธุรกิจ
ดาวน์โหลดประวัติบริษัท
Net Zero Solutions
ที่ปรึกษาและวางกลยุทธ์ด้าน Net Zero
โซลูชันเพื่อลดคาร์บอน
โซลาร์และระบบกักเก็บพลังงาน
ระบบจัดการพลังงาน: ชิลเลอร์
ระบบขนส่งอัจฉริยะด้วยโซลูชัน EV Fleet
บริการหลังการขาย
แพ็คเกจและโปรโมชัน
แพ็คเกจ
โปรโมชัน
ผลงานที่ผ่านมา
ข่าวสาร
บทความ
ติดต่อเรา
สำนักงานใหญ่
โซลชัน Net Zero
คำถามที่พบบ่อย
พนักงานบ้านปู เน็กซ์
ดูตำแหน่งงานเปิดรับสมัคร
EN
TH
แนะนำบริษัท
ประวัติบริษัท
การรับรองด้านความยั่งยืน
เส้นทางสู่สังคมไร้คาร์บอน
สารจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
ผู้บริหารบ้านปู เน็กซ์
พันธมิตรทางธุรกิจ
ดาวน์โหลดประวัติบริษัท
Net Zero Solutions
ที่ปรึกษาและวางกลยุทธ์ด้าน Net Zero
โซลูชันเพื่อลดคาร์บอน
โซลาร์และระบบกักเก็บพลังงาน
ระบบจัดการพลังงาน: ชิลเลอร์
ระบบขนส่งอัจฉริยะด้วยโซลูชัน EV Fleet
บริการหลังการขาย
แพ็คเกจและโปรโมชัน
แพ็คเกจ
โปรโมชัน
ผลงานที่ผ่านมา
ข่าวสาร
บทความ
ติดต่อเรา
สำนักงานใหญ่
โซลชัน Net Zero
คำถามที่พบบ่อย
พนักงานบ้านปู เน็กซ์
ดูตำแหน่งงานเปิดรับสมัคร
EN
TH
Search
บริการหลังการขาย
หน้าหลัก
/
บริการหลังการขาย
หมวดหมู่คำถามที่พบบ่อย
คำถามที่พบบ่อยทั้งหมด
สอบถามเรื่องทั่วไป
บริการหลังการขาย
คำถามที่พบบ่อยทั้งหมด
สอบถามเรื่องทั่วไป
บริการหลังการขาย
บริการหลังการขาย
หากมีปัญหาการใช้บริการ ติดต่อช่องทางใดได้บ้าง?
แจ้งปัญหา หรือแจ้งระบบขัดข้อง ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 020956599 กด 3
กรณีระบบมีปัญหา เจ้าหน้าที่จะทราบสาเหตุและแก้ไขได้หลังจากเข้าตรวจสอบหน้างานเท่านั้นหรือไม่?
บ้านปู เน็กซ์ มีห้องปฏิบัติการที่แสดงข้อมูลการทำงานของอุปกรณ์ได้แบบเรียลไทม์ กรณีระบบมีปัญหา ระบบจะแจ้งเตือนมายังเจ้าหน้าที่ในทันที ช่วยให้เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ปัญหาในเบื้องต้น และประสานงานแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว